Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Thành lập công ty TNHH có lợi ích gì?

Mô hình công ty TNHH có nhiều ưu điểm vì vậy trên thực tế được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp. Trong bài viết này các bạn hãy cùng Bravolaw tìm hiểu Thành lập công ty TNHH có lợi ích gì?. Từ đó có quyết định lựa chọn có nên thành lập công ty TNHH hay không hay lựa chọn loại hình công ty khác.

Thành lập công ty TNHH - 1900.6296
Tham khảo dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ

1/ Thuế: Vấn đề được xem là nhạy cảm nhất hiện nay đó chính là thuế đóng hàng tháng cho nhà nước, đương nhiên TNHH thì quy mô không lớn bằng doanh nghiệp bởi vậy thuế cũng thế, công ty TNHH mức thuế thu nhập thấp nhất trong mọi loại hình thành lập công ty / thành lập doanh nghiệp hiện nay chỉ 20%.

2/ Chuyên nghiệp: Mức độ chuyên nghiệp của một Công ty TNHH tùy thuộc vào người lãnh đạo cũng như quy mô kinh doanh của công ty. Nếu bạn đang làm kinh doanh với các công ty lớn hơn, bạn có thể thấy rằng họ thích chỉ để đối phó với các công ty hạn chế chứ không phải là thương nhân hoặc quan hệ đối tác duy nhất.

3/ Kinh phí thành lập và kinh doanh: Quy mô không lớn cũng đồng nghĩa với việc vốn đầu tư không nhiều cho nên chi phí kinh doanh cũng như thành lập luôn được đảm bảo trong mức tối thiểu nhất có thể.

4/ Riêng biệt: Một công ty trách nhiệm hữu hạn là một thực thể hoàn toàn riêng biệt từ các thành viên của nó, và việc kinh doanh của mình được đối xử như một thực thể duy nhất cho mục đích thuế và hành chính. Tất cả mọi thứ từ tài khoản ngân hàng của công ty, quyền sở hữu tài sản và sự tham gia trong hồ sơ dự thầu và hợp đồng hoàn toàn là công ty kinh doanh và riêng biệt từ lợi ích của các thành viên của công ty.

5/ Thương hiệu: Khi bạn đi đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn thì pháp luật có quyền bảo vệ thương hiệu cho bạn. Tên công ty gắn liền với tên thương hiệu và không được ai đặt trùng cũng như không được cấp phép kinh doanh nếu sai phạm.

6/ Lương hưu: Thực tế công ty TNHH là một công ty tự phát không phải của nhà nước cho nên về vấn đề lương hưu không được đề cập đến, mức độ thưởng khi tới tuổi nghỉ ngơi sẽ được xem xét bởi các mức độ đóng góp cho công ty và tấm lòng của cấp trên để thưởng, không có sự ràng buộc.

7/ Cổ động công ty: Bạn có thể kêu gọi mọi người tham gia vào công ty của mình với hình thức cổ đông, và khi không muốn nữa có thể bán cổ đông, ai có số cổ phần lớn nhất chính là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty đó.

Có rất nhiều lợi ích mà một công ty TNHH có được nhưng đồng thời với đó cũng có những bất lợi riêng đó chính là mô hình không được rộng rãi so với thành lập doanh nghiệp. Theo từng loại hình kinh doanh mà bạn có nên thành lập công ty TNHH hay không. Nếu muốn tư vấn hoặc tìm hiểu thì quý vị có thể liên hệ với công ty chuyên về dịch vụ thành lập công ty TNHH tại Bravolaw để được tư vấn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét