Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Bravolaw tư vấn thủ tục Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài để có thể lưu thông thuận tiện trên thị trường theo quy định của pháp luật . Thủ tục công bố chất lượng tương đối đơn giản và dễ thực hiện .

Sau đây Bravlaw tư vấn công bố tiêu chuẩn chất lượng và giới thiệu dịch vụ công bố tốt nhất cho khách hàng . Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi !

Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm:

  • Giấy đăng ký KD bản sao công chứng của công ty đứng ra công bố
  • Giấy phép CA (Đối với sản phẩm nhập khẩu)
  • Bản phân tích thành phần của nhà sản xuất hoặc phiếu kiểm nghiệm (về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu liên quan) của nhà sản xuất hoặc của cơ quan kiểm định độc lập nước xuất xứ;
    Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với sản phẩm nhập khẩu
  • Kết quả kiểm nghiệm tại trung tâm kiểm định đo lường tiêu chuẩn
    03 Mẫu sản phẩm yêu cầu kiểm nghiệm
  • Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hoạc bản tiếp nhận đơn đăng ký nhãn hiệu của Cục SHTT.

Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ở đâu?

Tuỳ thuộc vào loại sản phẩm sẽ tương ứng là cơ quan quản lý nhà nước khác nhau tiếp nhận hoạt động công bố tiêu chuẩn chất lượng của doanh nghiệp. Căn cứ các qui định của pháp luật việc công bố tiêu chuẩn chất lượng được thực hiện ở các hình thức khác nhau:
Hàng hóa, sản phẩm, nguyên liệu để sản xuất hàng hóa khi muốn đưa vào sản xuất và công bố đạt tiêu chuẩn chất lượng để được tiến hành lưu thông trên thị trường cần thông qua các quy trình về kiểm nghiệm bắt buộc.Tùy từng lĩnh vực mà yêu cầu cũng như quá trình kiểm nghiệm có sự khác nhau.

Hãy đến văn phòng Bravolaw để được tư vấn thuận tiện :

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
Địa chỉ : Phòng 201, Tòa nhà 17T10 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 091 303 1169 - 04 66 860 796/797/798
Email : ceo@bravolaw.vn
Yahoo + Skype : luatgiatham
Ngoài ra Bravolaw cung cấp dịch vụ công bố : Các loại hóa mỹ phẩm , các loại sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét