Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Tìm hiểu những suy nghĩ sai lầm thường mắc phải khi tiến hành kinh doanh

Bất kỳ lúc chúng ta bắt đầu một việc gì cũng sẽ gặp rất nhiều rào cản, đặc biệt là lúc bạn bắt đầu tiến hành thành lập công ty của chính bản thân mình. Từ khi xuất hiện ý nghĩ đó cho tới khi có thể thành lập công ty và vận hành công ty của mình, bạn sẽ gặp một số suy nghĩ sai trái thường mắc phải khi bạn bắt đầu khởi nghiệp sau đây.
một. Tôi nên làm ra 1 sản phẩm thật mới.
Để có thể đeo đuổi 1 sản phẩm hoàn toàn mới chưa có danh tiếng trên thị trường không phải là 1 ý tưởng khả quan, nhất là khi đây là lần đầu tiên bạn khởi nghiệp bởi vì sự phức tạp của nó có thể làm cho bạn thất bại thảm hại khi bạn vừa mới khởi đầu. điển hình chúng ta có thể kể đến như Google không phải là công cụ tìm kiếm đầu tiên, facebook cũng không phải là mạng xã hội tiên phong hiện nay.
Nhưng thay vào đó bạn hãy khởi đầu với các sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường, bạn hãy tiến hành nâng cấp sản phẩm đó, thêm vào các giá trị nổi bật. Nghiên cứu và chọn ra các giá trị mới nhưng mà bạn sẽ cải thiện sản phẩm hiện có và khởi đầu.
2. Tôi phải có tiền để khởi nghiệp
Với nghĩ suy này cũng có thể mơ ước khởi nghiệp của bạn sẽ bị dập tắt. cái bạn cần không bắt buộc là nhiều tiền mà là ý nghĩ đó và hành động. Hãy bắt đầu phát triển từ quy mô nhỏ, mở rộng nó dần dần. giả dụ bạn có ý tưởng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hãy đến với BRVOLAW để được trải nghiệm dịch vụ thanh lap cong ty tron goi
3.Tôi chưa xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo.
Trong quá trình xây dựng kế hoạch tuyệt vời sẽ khiến bạn phải chờ đợi hơi lâu có thể là nguyên nhân khiến cho bạn đánh mất động lực của bản thân. Đừng bao giờ chờ tới lúc sở hữu được kế hoạch kinh doanh thật tuyệt vời mới khởi đầu. Ví như xuất hiện ý nghĩ đó hãy bắt tay vào tiến hành ngay. Có những điều bạn học được chỉ lúc bạn đã bắt tay vào khởi nghiệp. Cũng có thể đọc thêm về Lean Startup để hiểu hơn về vấn đề này.
4. Tôi sẽ không thắng lợi bởi nhiều người giỏi hơn tôi đã thất bại. bạn bè cũng bảo tôi sẽ không thành công.
Mỗi người đều có những bản lĩnh tiềm ẩn mà chưa được phát hiện hết, sở hữu các điểm hay của mình bạn chỉ có thể nhận ra lúc bạn đã bắt tay vào khởi nghiệp. Hãy nhớ rằng toàn bộ vấn đề đều có 2 mặt, đôi khi trong điểm yếu của bạn lại chứa ẩn những điểm tốt nhưng bạn chưa biết. Hãy dũng cảm và tiến lên, bạn không thể tận hưởng hương vị thành công và chiến thắng ví như luôn chọn lựa 1 cuộc sống bình yên cho mình.
>>>>Tìm hiểu thêm dich vu thanh lap cong ty trọn gói tại Hà Nội, chỉ sau 3 chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục để để có thể tiến hành kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét